Quỹ thiện nguyện Long Hải thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ 27 tháng 7 năm 2023

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh dành sự quan tâm đặc biệt và luôn nhắc nhở toàn Ðảng, toàn dân ta ghi nhớ công lao to lớn của các đồng chí thương binh, liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng. Bác đã từng nói: “Sự hy sinh anh dũng của các thương binh, liệt sĩ đã làm cho Đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các thương binh, liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng…” Người nhắc nhở: “Đối với những người con trung hiếu, những người mẹ kiên cường, bất khuất, giàu đức hy sinh ấy, Chính phủ và đồng bào phải báo đáp thế nào cho xứng đáng”.

 

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây”, vào buổi sáng ngày hôm nay 27/7/2023, nhân dịp ngày Thương binh – Liệt sỹ, Quỹ thiện nguyện Long Hải đã đến thăm, động viên và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Suốt (sinh năm 1948) tại xóm Ngụ, xã Ngũ Hùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Được biết, bà Suốt có bố và em trai đều là Liệt sỹ, khi nghe tin chồng và con trai đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ Quốc, người mẹ của bà đã khóc thương đến mù đôi mắt. Thương mẹ, bà Suốt đã ở vậy không lập gia đình để chăm sóc mẹ cho tới khi cụ mất. Hiện tại bà Suốt chỉ có một mình nhang khói cho bố mẹ và em trai, và phải ở nhờ trong ngôi nhà cấp 04 đã xuống cấp trầm trọng của người em họ, điều kiện sức khỏe và kinh tế của bà gặp rất nhiều khó khăn.

 

Quỹ thiện nguyện Long Hải

Quỹ thiện nguyện Long Hải tặng quà cho bà Suốt.

 

Sau khi dành những lời hỏi thăm ân cần, Quỹ thiện nguyện Long Hải đã trao tặng bà Suốt phần quà là: 3.000.000 VNĐ và 01 túi quà.

 

Đón nhận phần quà, những tình cảm vô cùng ý nghĩa, đại diện chính quyền địa phương, bà Suốt và gia đình đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi tới Ban lãnh đạo công ty, Quỹ thiện nguyện Long Hải và những nhà hảo tâm, khi đã quan tâm đến thân nhân của những người có công với cách mạng.

 

[♥️]  Hãy cùng chung tay chia sẻ yêu thương!  [♥️]

 

Quỹ thiện nguyện Long Hải

Ông Nguyễn Trung Tín - Phó ban điều hành Quỹ thiện nguyện Long Hải, có những lời thăm hỏi, động viên hoàn cảnh của bà Suốt.

 


 

Quỹ thiện nguyện Long Hải

Bà Suốt chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình với đoàn đại diện

 


 

Quỹ thiện nguyện Long Hải

Đại diện chính quyền địa phương có những lời cảm ơn tới Quỹ thiện nguyện Long Hải, khi đã quan tâm đến các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

 


 

Quỹ thiện nguyện Long Hải

Đại diện gia đình gửi những lời cảm ơn chân thành tới Quỹ thiện nguyện Long Hải.